รวม เกมมือถือ สายฟรี ใช้พื้นที่น้อยไม่หนักเครื่อง

เกมมือถือ

เชื่อว่าความต้องการของสาวกเกมเมอร์ทั้งหลาย ที่ชื่นชอบการเล่น เกมมือถือ นั้น สิ่งแรกที่ผู้เล่นส่วนใหญ่ต้องการคือ ขนาดพื้นที่ตัวเกมมือถือนั้น น้อย ไม่หนักเครื่องเป็นอย่างแน่นอน นอกเหนือจากนี้ การที่ผู้เล่นสามารถเล่นเกมได้แบบฟรี ๆ ไม่จำเป็นต้องเติมเกมเพิ่มนั้น ก็ถือว่าเป็นสิ่งที่สาวกเกมเมอร์ทั้งหลายชื่นชอบไม่แพ้กัน ซึ่งบทความ แนะนำเกม นี้ก็ได้รวบรวมเกมมือถือที่นอกจากเล่นฟรีไม่เติมเกมเพิ่มแล้ว ยังใช้พื้นที่น้อยมาทั้งหมด 3 เกมดังนี้

เกมมือถือ

1. Durango: Wild Lands ขนาด 223.8 MB

เป็น เกมมือถือ แนวเอาตัวรอด ในโลกแห่งไดโนเสาร์ ที่ผู้เล่นสามารถเล่นกับเพื่อน ๆ ได้อย่างสนุก และไม่จำเป็นต้องเติมเพิ่มแต่อย่างใด เรียกได้ว่าสายฟรีนี้เล่นได้อย่างสบาย ๆ เลย ซึ่งเนื้อหานั้น ผู้เล่นจำเป็นต้องเอาตัวรอดจากเหล่าไดโนเสาร์สุดโหด ด้วยการซุ่มโจมตี แล้วเก็บทรัพยากรต่าง ๆ นำมาทำเป็นบ้านที่พักอาศัยนั่นเอง และที่สำคัญขนาดของตัวเกมยังถือว่าน้อยมาก ไม่หนักเครื่องอย่างแน่นอน

เกมมือถือ

2. Toram Online RPG ขนาด 148 MB

เป็นเกมมือถือแนว RPG ที่มีขนาดเล็กมาก และไม่หนักเครื่อง ซึ่งผู้เล่นสามารถทำการเล่นได้ด้วยตัวเอง เพราะตัวเกมจะไม่มีระบบออโต้ โดยที่ความเก่ง และทักษะต่าง ๆ ของตัวละคร ผู้เล่นจำเป็นต้องใช้เวลาในการเก็บสะสม และฝึกทักษะต่าง ๆ ด้วยตนเอง เรียกได้ว่าสายฟรีนั้นชื่นชอบเป็นอย่างมาก เพราะหากว่าจะเติมเกม ก็จะเป็นจำพวกของตกแต่ง เสื้อผ้า เครื่องประดับต่าง ๆ แต่ความเก่งของตัวละครจะอยู่ที่ฝีมือการเล่นของผู้เล่นเท่านั้น เรียกได้ว่าใครขยันเล่นก็จะเทพได้นั่นเอง

เกมมือถือ

3. Chess Rush ขนาด 387.3 MB

เป็นเกมมือถือแนว turn-based วางกลยุทธ์ต่าง ๆ โดยที่ตัวเกมจะมีตัวละครเป็นฮีโร่จำนวนมาก เพื่อนำตัวฮีโร่ต่าง ๆ มาต่อสู้กลับเหล่ามอนสเตอร์ร้าย ซึ่งผู้เล่นจำเป็นต้องศึกษาตัวฮีโร่ต่าง ๆ เพราะในแต่ล่ะตัวจะมีทักษะสกิลที่แตกต่างกัน โดยที่ผู้เล่นไม่จำเป็นต้องเติมเกมเพิ่มเลย เพราะหากผู้เล่นสามารถวางกลยุทธ์ได้อย่างแม่นยำ และรู้จักเหล่าตัวฮีโร่เป็นอย่างดี ผู้เล่นก็สามารถเล่นฟรี ได้ตลอดทั้งเกม อีกทั้งตัวเกมยังไม่หนักเครื่อง เพราะมีขนาดเกมที่เล็ก ใช้พื้นที่น้อยนั่นเอง