แนะนำเกม ฟันผลไม้ Fruit Ninja กับดาบทำลายล้าง เกมที่กำลังได้รับความนิยม

Fruit Ninja

นักพัฒนาซอฟต์แวร์นั้นได้พัฒนาเกมและแอพพลิเคชั่นออกมาอย่างเรื่อย ๆ อย่างไม่มีการหยุดยั้ง ซึ่งหนึ่งในนั้นก็เป็น Application Game Application หนึ่งที่กำลังได้รับความนิยมและได้คะแนนในการดาวน์โหลดใน Google Store ไปถึง 4.3 คะแนนเต็ม 5 คะแนน และนั่นก็คือแนะนำเกมฟันผลไม้ Fruit Ninja กับดาบทำลายล้าง ที่จะพาทุกคนไปท่องโลกผลไม้กับการทำลายล้างครั้งนี้เพื่อทำสถิติที่ดีที่สุดให้เป็นประวัติศาสตร์ กับเกมใหม่น่าเล่นลองไปดูกันว่าเกมนี้จะน่าเล่นขนาดไหนไปชมกันเลยค่ะ

สำหรับเกม Fruit Ninja ของ Halfbrick Studio  ที่เป็นเกมกำลังโด่งดังและสุดยอดได้รับการนิยมการดาวน์โหลดเป็นอย่างมาก จนถึงกับได้คะแนนรีวิวใน Google Store ไปถึง 4.3 คะแนนและมีการดาวน์โหลดทั้งหมด 5,269,856 ครั้งซึ่งบอกไว้นะคะว่าได้รับการนิยมอย่างสุด ๆ ตัวของเกมนั้นก็เป็นเกมที่สามารถเล่นได้ทุกเพศทุกวัยและไม่มีความรุนแรงและเนื้อหาที่รุนแรงอย่างแน่นอนค่ะ แถมยังเป็นเกมที่ไม่น่าเบื่อและสามารถเล่นฆ่าเวลาได้อย่างแน่นอน

ในส่วนของด้านกราฟิกและรูปแบบของเกมนั้นก็มีสีสันที่สวยงามชวนน่าดึงดูดให้กับน้อง ๆ หนู ๆ ได้ลองไปดาวน์โหลดเล่นกันดูนะคะ แต่จะเป็นเกมแนวประเภทการทำสถิติหรือการทำสกอร์นั่นเองค่ะซึ่งในเกมนี้จะกำหนดเวลาให้ในการทำภารกิจก็คือการใช้ดาบในการฟันผลไม้นั่นเองค่ะซึ่งคุณก็ต้องทำให้ได้มากที่สุดภายในเวลาที่กำหนดถึงจะสามารถมีสิทธิ์ที่สูงและได้รับรางวัลอื่น ๆ อีกมากมายค่ะ นอกจากจะได้ความสนุกแล้วนั้นยังได้ความรู้ในเรื่องของชนิดของผลไม้อีกด้วย เพราะชนิดของผลไม้ที่จะนำมาเล่นในเกมนี้ เพื่อฝึกการจดจำและการรู้จักชื่อของผลไม้แต่ละชนิดที่นำมาใช้ในเกมนี้ด้วยนะคะ

สำหรับการแนะนำเกมฟันผลไม้ Fruit Ninja กับดาบทำลายล้าง จะเห็นได้ว่านอกจากจะมีการออกแบบของเกมที่ดูทันสมัย และ มีสีสันที่สวยงามจนมีความดึงดูดน่าสนใจให้กับผู้เล่นได้ลองดาวน์โหลดมาเล่นกันแล้ว ยังสามารถพัฒนาทักษะในด้านของความจำและการเรียนรู้ในชนิดของผลไม้ให้กับเด็ก ๆ ที่ได้เข้ามาเล่นเกมนี้ที่นอกจากจะได้ความเพลิดเพลินแล้ว ยังได้ความรู้อีกด้วยนะคะ

ติดตามการรีวิวเกมและติดตามการกลับมาพบกันอีกครั้งกับการสอนเคล็ดลับการเล่น Pet Link Animal ให้ทันเวลา