แนะนำ 3 เกมมือถือแนว Battle Royale สุดมันส์ที่ควรมีติดเครื่อง

เกมมือถือแนว Battle Royale

สำหรับ เกมมือถือแนว Battle Royale ถือว่าเป็นอีกหนึ่งแนวเกมมือถือที่ผู้เล่นหลาย ๆ คนชื่นชอบเป็นอย่างมาก ด้วยรูปแบบการเล่นพร้อมกันได้หลายคน หรือสามารถชวนเพื่อนมาเล่นเป็นทีมได้นั่นเอง โดยแนวเกมมือถืออย่าง Battle Royale นั้นจะเป็นแนวเกมที่ผสมผสานระหว่าง การเอาตัวรอด การสำรวจ และการต่อสู้ต่าง ๆ นั่นเอง

ซึ่งเกมทั้ง 3 ที่เราจะมาแนะนำในวันนี้ เชื่อว่าเพื่อน ๆ อาจจะไม่เคยรู้จักมาก่อน แต่รับประกันความสนุกสุดมันส์อย่างแน่นอน

1. เกม Ride Out Heroes

มาที่เกมแรกอย่าง Ride Out Heroes เป็นเกมมือถือแนว Battle Royale ที่ผู้เล่นจำเป็นต้องเอาตัวรอดจากแมพการเล่นที่มีผู้เล่นมากถึง 100 คน ด้วยการวางแผนกลยุทธ์ต่อสู้ ที่ไม่ว่าจะเป็นการหลบซ่อน ซุ่มยิง หรือการปะทะกันซึ่ง ๆ หน้ากับผู้เล่นท่านอื่น ๆ  โดยที่จุดเด่นของเกมนี้คือ การที่ผู้เล่นสามารถเรียกสัตว์เลี้ยงอย่าง ไดโนเสาร์ เพื่อใช้เป็นยานพาหนะในการหลบหนี หรือเดินไปที่ต่าง ๆ ในแมพนั่นเอง ถือว่าเป็นเกมมือถือแนว Battle Royale ที่นอกจากจะได้ความมันส์แล้ว ยังมีรูปแบบการเล่นที่แปลกใหม่อีกด้วย

2. เกม Super Mecha Champions

เกมมือถือแนว Battle Royaleที่อยู่ในโลกของอนิเมะ โดยตัวเกมจะให้ผู้เล่นเลือกตัวละครที่มีความสกิลแตกต่างกัน เพื่อไปต่อสู้ในสนามแห่งโลกอนิเมะ และเอาชีวิตรอดให้เหลือเป็นคนสุดท้าย ถึงจะเอาชนะเกมนี้ได้ โดยที่จุดเด่นของเกมนี้คือ ผู้เล่นสามารถเรียกหุ่นยนต์คู่ใจมาร่วมออกรบด้วยกันได้ อีกทั้งแมพการเล่นยังเป็นรูปแบบ 3 มิติ กับภาพกราฟฟิกแสนสวย เรียกได้ว่าเป็นเกมมือถือสายอนิเมะที่มาพร้อมความสนุกสุดมันส์ แนว Battle Royale อย่างแท้จริง

3. เกม Eclipse Isle

สำหรับเกมมือถือแนว Battle Royaleเกมสุดท้ายที่ทางเราอยากแนะนำ ต้องบอกเลยว่าเพื่อน ๆ คนไหนที่ชื่นชอบเกมต่อสู้สไตล์จีนกำลังภายใน เกมมือถืออย่าง Eclipse Isle สามารถตอบโจทย์ได้อย่างแน่นอน ด้วยรูปแบบการเล่นในแนวเกมBattle Royale ที่ผู้เล่นจะได้ลงสู่แมพแห่งการประลอง ว่าผู้ใดจะเหลือรอดเป็นคนสุดท้ายได้ โดยที่ผู้เล่นต้องรีบเก็บเกี่บอุปกรณ์ต่าง ๆ เพื่อนำมาต่อสู้กับผู้เล่นอื่น ๆ ในแมพ ด้วยรูปแบบการใช้สกิลกำลังภายใน ถือว่าเป็นเกมมือถือแนวBattle Royale อีกหนึ่งเกมที่เล่นมันส์ไม่แพ้เกมอื่น ๆ เลยทีเดียว

ติดตามการรีวิวเกมและติดตามการแนะนำเกม Hay Day เกมทําฟาร์มในรูปแบบเสมือนจริงน่าสนใจมาก